Pages

Friday, June 26, 2020

OFFICIAL : รายที่ 8! ราชประชา ดึง ภิญโญ เสริมหอก - Goal.com

buahasema.blogspot.com

สโมสร ราชประชา เอฟซี ทีมในศึกออมสิน เนชั่นแนลลีก เปิดตัว ภิญโญ อินพินิจ เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ 

การมาของแข้งวัย 26 ปี ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 8 ของ ตราชฎา ต่อจาก ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, สมยศ พงษ์สุวรรณ์, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม, รณชัย รังสิโย, สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว และไชยพฤกษ์ จิราจินต์ ที่ย้ายมาร่วมทัพก่อนหน้านี้

โดยอดีตแข้งเหรียญทองซีเกมส์ 2015 กล่าวถึงว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่ได้ย้ายมาร่วมทีมราชประชา ซึ่งเป็นสโมสรที่เก่าแก่ของเมืองไทย"

"ส่วนตัวผมแล้วไม่ได้ซีเรียสว่าจะเล่นกับทีมไหน หรืออยู่ในลีกระดับใด ผมพร้อมที่จะเล่นเต็มที่กับทุกทีม เพราะมันคืออาชีพของผม ผมต้องการที่จะสร้างผลงานของผมให้กลับมาดีอีกครั้ง เพราะหลังจากที่ผมหายเจ็บกลับมาก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าไร"

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"ผมจึงอยากจะพิสูจน์ว่าตัวเองยังดีพอ และอยากจะพา ราชประชา ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้ครับ" ภิญโญ ปิดท้าย

สำหรับ ภิญโญ อินพินิจ เคยผ่านการค้าแข้งมาแล้วหลายสโมสรทั้ง ลูกอีสาน เอฟซี, เพื่อนตำรวจ, พีที ประจวบ, โปลิศ เทโร เอฟซี, แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี และหนองบัว พิชญ เอฟซี

นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี, 23 ปี รวมถึงชุดใหญ่ และอยู่ในชุดคว้าอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ เมื่อปี 2014 และเหรียญทองซีเกมส์ เมื่อปี 2015 อีกด้วย

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
June 26, 2020 at 03:37PM
https://ift.tt/3dEfFii

OFFICIAL : รายที่ 8! ราชประชา ดึง ภิญโญ เสริมหอก - Goal.com
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment