Pages

Wednesday, July 1, 2020

“ขุนเขา” แจงชาวเน็ตดรามาโยง “ฌอน” แค่เลือกคำคมกะทันหัน ขอบคุณโปรโมตให้ฟรี - ผู้จัดการออนไลน์

buahasema.blogspot.com


“ขุนเขา สินธุเสน” นักพูดชื่อดังแจงกรณีปกป้อง “ฌอน บูรณะหิรัญ” ยันโพสต์คำคมตามปกติทุกวันและไม่ตั้งใจสื่อถึงเรื่องใดพร้อมขอบคุณคนปั่นปลุกกระแสเพราะเป็นการช่วยโปรโมตตนเองและหนังสือทางอ้อมย้ำคนดังเป็นธรรมดาที่ต้องเจอเรื่องราวดังกล่าว ชี้หากมารู้จักจริงๆ และคุณเป็นคนดีเราจะเป็นเพื่อนกัน

จากกรณี “ฌอน บูรณะหิรัญ” นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ หรือไลฟ์โค้ชชื่อดัง โพสต์ร่วมปลูกต้นไม้ที่ จ.เชียงใหม่ และชื่นชมในตัว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ว่าน่ารักจนเกิดกระแสดรามาบานปลายกลายเป็นชนวนให้ชาวเน็ตไม่พอใจ ย้อนตรวจสอบประวัติและการทำกิจกรรมต่างๆ จนพบปมนำเงินบริจาค 8 แสนบาท ช่วยดับไฟป่าเชียงใหม่ไปใช้ผิดวัตถุประสงค์นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. เพจ “K.S.Khunhao” หรือขุนเขา สินธุเสน เขจรบุตร นักพูดชื่อดังได้ชี้แจง จากการที่เกิดเกิดกระแสดรามาโยงเข้ากับดรามาของ “ฌอน บูรณะหิรัญ” เหตุจากที่ชาวโซเชียลฯ ต่างตีความว่า การโพสต์คำคมของขุนเขานั้นคือการออกมาให้กำลังใจและปกป้องและ “ฌอน บูรณะหิรัญ” ซึ่งเป็นเพื่อนกัน โดยขุนเขาชี้แจงผ่านไลฟ์ การชี้แจงผ่านไลฟ์ครั้งนี้มีความสำคัญมากเนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองได้ข้อคิดถึงจำนวนมากระบุว่า “ถ้าคุณรักผมคลิปนี้เพื่อคุณ แต่ถ้าคุณไม่ชอบผมคลิปนี้ก็ยิ่งเพื่อคุณ เพราะผมมีหลายเรื่องที่ต้องขอบคุณ
โดย มีเนื้อหาชี้แจงสรุปได้ว่า “วันที่เกิดการดรามานั้นตนเองได้ยุ่งจากการเตรียมตัวสอนและนึกได้ว่าต้องมีการลงคำคมผ่านเพจส่วนตัวทุกเวลา 19.00 น. จึงได้เลือกหาคำคมอย่างกระทันหันไม่ได้เตรียมการมาก่อนมาลงและมีสำรองอีก 2 คำคมโดยเผยข้อความที่สำรองไว้ด้วยว่า 1. จงมองคู่แข่งเป็นคุณครูและจงมองศัตรูเป็นผู้ที่ช่วยให้พัฒนาและ 2. จงเป็นดั่ง “ดิน” เมื่อเจออุปสรรคไม่หวั่นไหวจงเป็นดั่ง “ไฟ” เมื่อเจอกิเลสให้เผามันจงเป็นดั่ง “น้ำ” หล่อเลี้ยงสรรพสิ่งไม่แบ่งชนชั้นจงเป็นดั่ง “ลม” และควันไม่พัวพันยึดติดกับสิ่งใดซึ่งหลังอ่านคำคมสำรองจบก็เผยว่าตนเองเชื่อว่าต่อให้ลงคำคมอันไหนก็สามารถถูกโยงเข้าดรามาได้หมดเพราะมีคนตั้งใจจะโยงและปั่นกระแสตนและเข้าใจในเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาอย่างดีและเตรียมจะขอบคุณคนที่ตั้งใจปั่นกระแสให้ตนเองและขอยืนยันว่าเป็นการลงโดยไม่มีเจตนาแอบแฝงอะไรเลยเพราะมีภารกิจต่อและไม่ได้คิดอะไรไปเป็นกระแสและเข้าใจว่าเป็นเรื่องปกติหากตั้งใจจะอยู่ในความดังหรือสปอตไลต์ต่อไปต้องเข้าใจว่าเรื่องแบบนี้คือเรื่องปกติธรรมดาธรรมชาติโดยย้ำว่าหากเรื่องที่ทำมีคนเห็นก็ต้องมีคนไม่ชอบ

ทั้งนี้ ได้ฝากทิ้งท้ายว่าต้องขอบคุณคนเหล่านั้นรู้ว่ามีทั้งคนชอบและหมั่นไส้แต่ถ้าหากมารู้จักกันจริงๆ และคุณเป็นคนดีเราจะเป็นเพื่อนกันพร้อมกับขอบคุณคนที่ทำให้เป็นกระแสเนื่องจากเป็นการโปรโมตหนังสือให้ฟรีพร้อมกับชวนมาเป็นแฟนคลับ

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตให้ความสนใจกดไลก์คลิปดังกล่าวกว่า 11,000 คน และแชร์ไปกว่า 1,700 ครั้ง และมีแฟนคลับของคุณเขาเข้ามาให้กำลังใจมากมาย ต่างมองในแง่ดีว่าทำให้ขุนเขามีคนรู้จักได้มากขึ้นด้วย

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
July 01, 2020 at 03:11PM
https://ift.tt/3ePAMzH

“ขุนเขา” แจงชาวเน็ตดรามาโยง “ฌอน” แค่เลือกคำคมกะทันหัน ขอบคุณโปรโมตให้ฟรี - ผู้จัดการออนไลน์
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment