Pages

Monday, July 6, 2020

แชร์สนั่นโซเชียล : ล่าหนุ่มหื่น บุกข่มขืนพยาบาลถึงหอผู้ป่วย - ช่อง 7

buahasema.blogspot.com
แฟนเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel” ได้แชร์เรื่องราวภัยเสี่ยง ใครจะไปคิด สถานที่ราชการอย่างโรงพยาบาล ที่ดูแล้วว่าน่าจะปลอดภัยที่สุดแต่กลับเกิดเหตุร้าย เรื่องมีอยู่ว่า พยาบาลสาวในโรงพยาบาลภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นโรงพยาบาลขนาดเล็ก เธออยู่เวรดึกต้องดูแลคนไข้ ช่วงเวลา 04.00 น. เศษ กลับมีชายฉกรรจ์ร่างสูงใหญ่ถอดเสื้อใส่ผ้าปิดหน้าตามิดชิด สวมกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียว แล้วใช้ผ้าที่ปิดหน้ารองมือผลักประตูเข้ามา จนถึงห้องที่พยาบาลเข้าเวรอยู่ มาถึงใช้มือจับตัวเธอกดไว้ ส่วนมืออีกข้าง ก็ล้วงเข้าจับหน้าอกของเธอ เธอตกใจมาก กรีดร้องเสียงดังลั่น จากนั้นชายรายนี้ก็กระชากเธอออกมาจากห้องทำงานพร้อมกับฉีกเสื้อผ้าด้านหลังขาด ดึงกางเกงออกเหมือนพยายามจะข่มขืน เธอจึงกรีดร้องไม่หยุดเสียง โชคดีมีญาติของคนไข้ได้ยิน จึงรีบออกมาช่วยเธอไว้ได้ทัน แต่ก็เล่นเอาเธอขวัญเสีย สติแตกไปเลย

หลายคนตั้งข้อสงสัย โรงพยาบาลแห่งนี้ ไม่มีพนักงานรักษาความปลอดภัย หรืออย่างไร ทำไมชายคนนี้ถึงเข้าไปก่อเหตุอุกอาจได้ถึงในหอผู้ป่วย ถึงห้องปฏิบัติงานของพยาบาลได้ขนาดนี้ คนร้ายจะต้องมีการเตรียมการมาก่อนแน่ๆ และจริงๆแล้ว คนร้ายกับนางพยาบาลมีความขัดแย้งอะไรกันหรือไม่ อย่างไร

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นจุดเกิดเหตุที่โรงพยาบาลภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ต่างไปปักหลักรอทำข่าว

ด้านญาติผู้ป่วยรายหนึ่งซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ตนมาเฝ้าไข้สามีที่ป่วยช่วงเวลาราว 04.00 น.เศษ ระหว่างที่ตนกำลังหลับ ได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวาย ทีแรกก็คิดว่า มีคนไข้พิเศษ ออกมาดูก็พบเหตุชุลมุน พบนางพยาบาลร้องไห้เสียงดัง ส่วนชายที่ก่อเหตุใส่กางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียวก็วิ่งหนีไปตามทางเดินหอพักผู้ป่วย ตนก็ตกใจมาก อยากจะให้ทางโรงพยาบาล เพิ่มความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยให้มากขึ้น เพราะผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์คืนนั้นส่วนมากก็เป็นผู้ป่วย ส่วนญาติที่มาเฝ้าไข้ก็มักจะเป็นผู้หญิง เกรงว่า หากเกิดเหตุร้ายขึ้นมาอีก อาจจะไม่โชคดีแบบนี้ก็ได้

ขณะที่ช่วงบ่ายของวันนี้ทาง สสจ.ขอนแก่น จะลงพื้นที่ไปตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้นที่โรงพยาบาลภูผาม่าน รวบรวมหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ยืนยันว่าทางโรงพยาบาลมีระบบรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานที่กำหนด แต่ขอเข้าไปตรวจสอบก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ต้องฝากไปยังผู้รับผิดชอบ ว่านี่ ถือเป็นเหตุที่คุกคามบุคลากรทางการแพทย์อย่างยิ่ง และไม่สมควรจะเกิดเหตุแบบนี้ในโรงพยาบาล

ขอบคุณเพจ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
July 06, 2020 at 01:14PM
https://ift.tt/2D4Y86f

แชร์สนั่นโซเชียล : ล่าหนุ่มหื่น บุกข่มขืนพยาบาลถึงหอผู้ป่วย - ช่อง 7
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment