Pages

Saturday, July 11, 2020

เชฟฯ ยูฯ ลุ้นลุยยูโรป้าดับซ่าเชลซี 3-0 - Goal.com

buahasema.blogspot.com

โปรแกรมถ่ายทอดสด 

TV station

True Premier Football HD1

True Premier Footbal HD2

วันและเวลาแข่งขัน?

เกม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด - เชลซี
วันที่ วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563
เวลา 23.30 น.
สนาม บรามอลล์ เลน

LIVE UPDATE พรีเมียร์ลีก : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด - เชลซี

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019-2020 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 35 เป็นการพบกันระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า บรามอลล์ เลน แบบไร้คนดูตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

คริส ไวล์เดอร์ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-5-2 ฝากความหวังในแนวรุกไว้คู่กองหน้าอย่าง เดวิด แม็คโกลดริก ซึ่งจะประสานงานร่วมกับ โอลี แม็คเบอร์นี ส่วนทีมเยือนของ แฟรงค์ แลมพาร์ด วางหมากมาในแผน 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานในแผงเกมรุกแดนหน้าเป็น วิลเลียน, แทมมี อับราฮัม และ คริสเตียน พูลิซิช

ออกสตาร์ทเกมมาได้ 6 นาที เป็นฝั่งของเชลซีมีโอกาสใกล้เคียงในการขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ รีซ เจมส์ เปิดบอลทางกราบขวาลึกไปเสาไกลให้ พูลิซิช โฉบมาพุ่งโหม่งโด่งข้ามคานนิดเดียว

ทว่านาทีที่ 18 กลายเป็นเชฟฯ ยูฯ มาจัดการพังประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ ซานเดอร์ เบิร์ก เปิดบอลทางกราบขวาเข้าเขตโทษให้ แม็คเบอร์นี วอลเลย์แฉลบแนวรับทีมเยือนแล้วติดเซฟ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า มาเข้าทาง แม็คโกลดริก ซ้ำดาบสองระยะเผาขนด้วยซ้ายไม่เหลือ ส่งให้ดาบคู่ออกนำ 1-0

ต่อมานาทีที่ 33 เจ้าบ้านมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ เอ็นด้า สตีเวนส์ เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ แม็คเบอร์นี เทกตัวโหม่งเต็มศีรษะเข้าเสาแรกอย่างเด็ดขาด ช่วยให้เดอะ เบลดส์หนีห่างเป็น 2-0

จากนั้นแม้ว่าสิงโตน้ำเงินครามจะพยายามเคาะบอลหาโอกาสทำเกมรุก ทว่าก็ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของดาบคู่ได้เลย ทำให้จบ 45 นาทีแรกยังเป็นเชฟฯ ยูฯที่นำอยู่ 2-0

ก่อนเริ่มครึ่งหลังเชลซีซึ่งตกเป็นรองถึงสองลูก ต้องตัดสินใจแก้เกมด้วยการเปลี่ยนตัวสำรองรวด นั่นคือการส่ง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ มาร์กอส อลอนโซ ลงมาแทน อันเดรียส คริสเตนเซน และ เมสัน เมาท์ พร้อมปรับระบบมาใช้เป็น 3-4-3 เพื่อเน้นเกมรุกมากขึ้นด้วย

ต่อมานาทีที่ 66 ทีมเยือนเปลี่ยนคนที่สามด้วยการส่ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลงมาแทน พูลิซิช และทาง ชิรูด์ เกือบจะยิงได้จากการสัมผัสบอลครั้งแรกในเกมนี้ด้วย จากจังหวะที่ รูดิเกอร์ วางบอลยาวตั้งแต่แดนหลังมาให้กองหน้าชาวฝรั่งเศสวอลเลย์แบบไม่จับด้วยซ้าย แต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

แต่แล้วนาทีที่ 77 กลายเป็นเชฟฯ ยูฯ มากดประตูที่สามฉีกหนีไปอีก จากจังหวะที่ ลีส์ มุสเซต์ ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองแทน แม็คเบอร์นี ตั้งแต่นาทีที่ 63 ไหลบอลทางกราบขวาเข้ากลางไปโดน รูดิเกอร์ สกัดมาเข้าทาง แม็คโกลดริก โฉบมายิงด้วยขวาจ่อ ๆ ตุงตาข่าย เป็นลูกสองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ส่งให้ดาบคู่นำห่าง 3-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดถล่มเอาชนะไปแบบขาดลอยถึง 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 54 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 มีลุ้นไปลุยศึกยูโรป้าลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ส่วนเชลซียังอยู่อันดับ 3 จากการมี 60 คะแนนเท่าเดิม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน; คริส บาแชม (ฟิล จากิลก้า น.69), จอห์น อีแกน, แจ็ค โอคอนเนลล์; จอร์จ บัลด็อก, ซานเดอร์ เบิร์ก (จอห์น ลุนด์สตรัม น.63), โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, เบน ออสบอร์น, เอ็นด้า สตีเวนส์; โอลี แม็คเบอร์นี (ลีส์ มุสเซต์ น.63), เดวิด แม็คโกลดริก

สำรองไม่ได้ใช่ : บิลลี ชาร์ป, คีรอน ฟรีแมน, แจ็ค โรบินสัน, ไซมอน มัวร์, แจ็ค ร็อดเวลล์, ริไชโร ซิฟโควิช

ใบเหลือง - จอร์จ บัลด็อก น.3

เชลซี (4-3-3) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า; รีซ เจมส์ (คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย น.75), อันเดรียส คริสเตนเซน (อันโตนิโอ รูดิเกอร์ น.46), เคิร์ต ซูมา, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า; รอสส์ บาร์คลีย์ (รูเบน ลอฟตัส-ชีค น.78), จอร์จินโญ, เมสัน เมาท์ (มาร์กอส อลอนโซ น.46); วิลเลียน, แทมมี อับราฮัม, คริสเตียน พูลิซิช (โอลิวิเยร์ ชิรูด์ น.66)

สำรองไม่ได้ใช้ : วิลลี กาบาเยโร, มาเตโอ โควาซิช, มิชี บัตชัวยี, ลูอิส เบต


สภาพความพร้อมก่อนเกมของทั้งสองทีม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เกมนี้จะยังไม่มี ลุค ฟรีแมน, จอห์น เฟล็ค และ ลีออน คลาร์ก ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี ต้องรอเช็คความฟิต แนวรับใช้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟสามคนประกอบด้วย คริส บาสแฮม, จอห์น เอแกน และ แจ็ค โอคอนเนลล์ แดนกลางนำทัพโดย โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, ซานเดอร์ เบอร์เก้ และ จอห์น ลุนด์สตราม ขณะที่คู่หัวหอกเป็น ดาวิด แม็คกอลดริค และ ลีส มุสเซ็ต

เชลซี จะยังไม่มี เอ็นโกโล ก็องเต้, ฟิกาโย โทโมริ และ บิลลี กิลมัวร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ มาเตโอ โควาซิช ต้องรอเช็คความฟิต แนวรับใช้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จับคู่กับ อันเดรส คริสเตียนเซน แดนกลางใช้ เมสัน เมาท์ ประสานงานกับ จอร์จินโญ และ รอสส์ บาร์คลีย์ แนวรุกเป็นสามประสาน คริสเตียน พูลิซิช, วิลเลียน และ แทมมี อับราฮัม คอยล่าตาข่าย

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ 

เชฟฯยูไนเต็ด

เฮนเดอร์สัน(GK)

บาสแฮม, เอแกน, โอคอนเนลล์

บัลด็อค, เบอร์เก้, นอร์วู้ด, ลุนด์สตราม, สตีเวนส์

แม็คกอลดริค, มุสเซ็ต

เชลซี

เกปา(GK)

เจมส์, คริสเตียนเซน, รูดิเกอร์, อัธปิลิกวยต้า

บาร์คลีย์, จอร์จินโญ, เมาท์

วิลเลียน, อับราฮัม, พูลิซิช

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2020

เชลซี ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน มี 60 คะแนน จาก 34 นัด แต่มีระยะห่างกับ เลสเตอร์ และ แมนฯยูไนเต็ด เพียง 1 และ 2 คะแนน ตามลำดับเท่านั้น ทำให้หากพลาดนัดนี้อาจส่งผลถึงหลุดจากกลุ่มท็อปโฟร์ได้

ขณะที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไม่แพ้มาสามเกมติดต่อกันในลีก อยู่อันดับ 7 มี 51 คะแนน จาก 34 นัด ยังมีลุ้นพื้นที่ยุโรปเช่นกัน 

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

ปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ

 

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
July 12, 2020 at 01:22AM
https://ift.tt/324xvch

เชฟฯ ยูฯ ลุ้นลุยยูโรป้าดับซ่าเชลซี 3-0 - Goal.com
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment