Pages

Tuesday, June 23, 2020

รายละเอียดแรกอย่างเป็นทางการของ Marvel's Spider-Man: Miles Morales - GAMERISM.CO

buahasema.blogspot.com

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales เป็นหนึ่งในเกมที่ได้มีการเปิดตัวในงาน “The Future of Gaming” ของทาง Sony Interactive Entertainment ในฐานะของการเป็นหนึ่งในเกมที่จะมาลงให้กับเครื่อง PlayStation 5 ในช่วงแรกของการวางจำหน่าย

โดยตัวเกมนั้นได้รับการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่ามันจะออกวางจำหน่ายในรูปแบบ ‘standalone‘ ที่ไม่ใช่การเป็นส่วนเสริมหรือ DLC ของเกม Marvel’s Spider-Man แต่อย่างใด แต่มันจะมามอบประสบการณ์ให้กับผู้เล่นในการมารับบทบาทเป็น ไมล์ โมราเลส ฮีโร่ผู้สืบทอดเจตจำนงของ Spider-Man มาจาก ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ อย่างเต็มตัวพร้อมกับเรื่องราวในบทใหม่ที่แฟนเกมไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

Marvel’ s Spider-Man: Miles Morales จะได้ทาง ไบรอัน ฮอร์ตัน (Brian Horton) จากทีมงาน Insomian Games มาทำหน้าที่เป็น ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ของเกมในภาคนี้ ซึ่งเขาก็ได้มีการออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมในภาคนี้ให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้วใน PlayStation.blog ที่จะทำให้เราได้รู้รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมมากมาย และอะไรที่เป็นสาเหตุให้ทางทีมงานตัดสินใจในการสร้างเกมในภาคนี้ออกมา เรื่องราวของเกมจะดำเนินไปอย่างไร และมันจะมีการปรับปรุงในส่วนไหนบ้างเพื่อให้มันสามารถแสดงศักยภาพของเครื่อง PlayStation 5 ออกมาได้อย่างเต็มที่

ทำไม่ต้องเป็น Marvel’s Spider-Man: Miles Morales?

“ที่ Insomniac Games เราชอบตัวละคร ไมล์ โมราเลส กันมานานแล้วครับ มันน่าเป็นเมื่อราวหลายปีก่อนครับตอนที่ ไบรอัน อินทิฮาร์ (Bryan Intihar, ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของเกม Marvel’s Spider-Man) ได้มาแนะนำให้เรานำเอา ไมล์ โมลาเรส มาอยู่ร่วมในจักรวาลเดียวกับ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ เราเลยแอบเอาเขาไปใส่ในช่วงท้ายของเดโมที่นำออกมาแสดงในงาน E3 2017 เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชม ในตอนที่พวกเขานึกว่าการถ่ายทอดสดในช่วง PlayStation Briefing มันจบแล้ว”

และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นให้ทางทีมงานเริ่มสร้างจักรวาลของ Marvel’s Spider-Man ในฉบับของพวกเขาเองขึ้นมา และทำให้ทางทีมงานตระหนักได้อีกด้วยว่าตัวละคร ไมล์ โมราเลส เองก็จำเป็นที่จะต้องมีเกมเป็นของตัวเองที่จะมาเล่าเรื่องราวที่เป็นจุดกำเนิดของตัวละครตัวนี้ด้วยเช่นกัน

ซึ่งด้วยพื้นเพจากความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่เกี่ยวโยงกับตัวของ ไมล์ โมราเลส มันยังทำให้เรื่องราวของเขามีความทันสมัยและเกี่ยวโยงกับโลกแห่งความเป็นจริงที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางสังคม และยังเป็นสิ่งที่เรายังควรต้องตระหนักถึง และทีมงาน Insomniac Games เองก็ต้องการที่จะนำเสนอเรื่องราวใหม่, ฉากหลังใหม่, วายร้ายใหม่ในเกมภาคนี้ และเรื่องราวที่ว่ามันก็จะต้องเป็นสิ่งที่แฟนๆ ของ Marvel’s Spider-Man ห้ามพลาดอีกด้วย

ใจกลางของสงคราม

เหตุการณ์ใน Marvel’s Spider-Man: Miles Morales จะเป็นเหตุการณ์ในช่วงหนึ่งปีหลังจากเหตุการณ์ในเกมภาคก่อน ซึ่งในเกมนั้นมันจะเป็นช่วงเวลาฤดูหนาวที่หิมะได้เข้ามาปกคลุมกรุงนิวยอร์ก และเป็นเหตุการณ์ก่อนเทศกาลวันหยุดยาวก่อนคริสมาส มันได้เกิดสงครามระหว่างองค์กรพลังงานและกองทัพของเหล่าอาชญากรที่มาพร้อมกับเครื่องมือไฮเทค และใจกลางของการต่อสู้ก็ฝังอยู่ในเขต ‘ฮาร์เลม’ ที่เป็นบ้านของ ไมล์ โมราเลส นั่นเอง

ในส่วนของขนาดของตัวเกมนั้นมันจะมีสโคปที่คล้ายคลึงกับเกม Uncharted: The Lost Legacy ที่เป็นเกมภาคแยกของ Uncharted 4: A Thief’s End Game โดยทาง ไบรอัน ฮอร์ตัน ได้อธิบายถึงสโคปของเกมในภาคนี้เอาไว้ว่า “เราทราบดีครับว่ามีหลายคนเลยที่อยากจะรู้ว่าเกมของเรามันจะใหญ่ขนาดไหน ต้องบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่าทีมงาน Insomniac ของเราทำงานกันอย่างกันอย่างเต็มที่ในการสร้างการผจญภัยของ ไมล์ โมราเลส ขึ้นมาตั้งแต่ที่เราได้ปิดงานกับ Marvel’s Spider-Man ภาคหลักไป คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์เนื้อเรื่องแบบเต็มส่วนของไมล์ แน่นอนครับ มันเหมือนกับเกมอย่าง Uncharted: The Lost Legacy ในเชิงของสโคปเกมน่ะครับ Marvel’ s Spider-Man: Miles Morales เป็นเกมที่สำคัญกับเรามากๆ มันคือความจริงใจ และเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่จะมาเสริมสร้างจักรวาลของ Marvel’s Spider-Man ให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นกว่าเดิม และเราก็หวังว่าพวกคุณจะรู้สึกได้เช่นเดียวกับเราเช่นกัน”

เทคโนโลยีเกมยุคใหม่

ด้วยการที่เกมจะลงให้กับเครื่องเกม PlayStation 5 ในช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปีนี้ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales จึงมาพร้อมกับเทคโนโลยีในยุคหน้าอีกด้วย โดยเกมจะมาพร้อมกับระบบการโหลดแบบฉบับพลัน การแสดงผลแบบ ray-tracing, ระบบเสียงสามมิติ และฟีเจอร์ต่างๆ ของคอนโทรลเลอร์ DualSense และทีมงานยังมีการอัปเกรดในส่วนของรายละเอียดที่อยู่บนตัวละครเข้าไปอีก ด้วยการใช้เทคโนโลยี 4D สแกนที่จะทำให้ผิวหนังของตัวละครมีการเกลี่ยสีที่สมจริง และยังมีการเพิ่มโครงสร้างในส่วนของปลายเส้นผมเข้าไปอีกด้วย ซึ่งมันจะทำให้เส้นผมของตัวละครมีพลิ้วไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา รวมไปถึงกราฟิกในส่วนของสิ่งปลูกสร้างต่างๆ มันก็จะได้รับการอัปเกรดคุณภาพของแอสเสทให้เหมาะสมกับประสิทธิภาพของ PlayStation 5 อีกด้วย

“ผมรู้สึกดีมากๆ เลยครับที่ได้มาทำหน้าที่เป็น ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ของ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales และได้มาทำงานร่วมกับทีมงานที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ผมมาร่วมงานกับทีมงาน Insomniac ในช่วงท้ายของการพัฒนาเกม Marvel’s Spider-Man และได้มีโอกาสในการประสานงานระหว่างทีมงานของเราและทาง Marvel ในการสร้างเรื่องราวใหม่และสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวของไมล์ โมราเลส ที่ถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญในอาชีพการงานของผมเลย และการได้ร่วมงานกับ ไบรอัน อินทิฮาร์ ผู้กำกับของเกมภาคแรกก็ยังเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ ครับ เพราะเขาเองก็ยังคงจินตนาการถึงจักรวาลของ Marvel’s Spider-Man อยู่เสมอว่ามันจะยิ่งใหญ่ได้ขนาดไหน”

“อ้อ! และก็อย่างสุดท้ายนะครับ แฟนๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่า ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ยังสบายดีอยู่หรือเปล่า? ไม่ต้องกังวลไปนะครับ เรายังมีเรื่องราวของปีเตอร์อีกมากมายที่รอคอยอยู่ แต่เกมนี้มันคือเรื่องราวของ ไมล์ โมราเลส และมันก็เป็นส่วนสำคัญมากๆ ของจักรวาล Spider-Man และเราก็คิดว่าพวกคุณต้องไม่อยากพลาดเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้อย่างแน่นอน”

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales – Trailer Recap

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
June 24, 2020 at 09:29AM
https://ift.tt/3hViwa2

รายละเอียดแรกอย่างเป็นทางการของ Marvel's Spider-Man: Miles Morales - GAMERISM.CO
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment