Pages

Tuesday, August 4, 2020

หนุ่มง้อโหด สาวไม่เล่นด้วย แทงพรุน 26 แผล - ช่อง 7

buahasema.blogspot.com
พ.ต.อ.สุรพงษ์ บุญยืน ผกก.สภ.สันทราย เปิดเผยถึงกรณีเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุ คนร้ายใช้อาวุธมีด บุกเข้าแทง น.ส.ปวีณา แซ่วาง อายุ 37 ปี จำนวน 26 แผล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งภาพวงจรปิดภายในบ้านพักแหงหนึ่งในพื้นที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านของนายจ้างของ น.ส.ปวีณา จับภาพขณะที่คนร้ายบุกเข้าไปก่อเหตุอย่างอุกอาจ

โดยล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.สันทราย ได้ทำการจับกุมตัวนายกาน ไม่มีนามสกุล อายุ 42 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ผู้ต้องหาก่อเหตุในคดีดังกล่าวไว้ได้ โดยสามารถจับกุมบริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ บ.ดอย ต.เปียงหลวง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายกาน เปิดเผยว่า สาเหตุเกิดจากก่อนหน้านี้ ตนและผู้ได้รับบาดเจ็บได้คบหาดูใจกัน ก่อนจะเลิกรากัน สาเหตุเนื่องจากตนมักชอบหึงหวงผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่เป็นประจำ ซึ่งหลังจากเลิกรากันไป ตนก็พยายามมาง้อขอคืนดี จนกระทั่งในวันเกิดเหตุ ตนก็ได้มีการมาพูดคุยเพื่อขอคืนดี แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ยอม จึงก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า "บุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจและพยายามฆ่า" ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณภายในบ้านที่เกิดเหตุพบว่า คนร้ายได้แอบปีนรั้วเข้ามาในบ้านเมื่อเวลาประมาณ 15.14 น. จากนั้นได้เดินอ้อมไปบริเวณด้านหลังและงัดประตูบ้านด้านหลังเข้าไป เมื่อเข้าไปถึงในบริเวณบ้านชั้น 1 ได้พบกับผู้เสียหาย จึงเข้าทำร้ายร่างกายผู้เสียหายและพาผู้เสียหายขึ้นไปทำร้ายที่ห้องนอนชั้นสอง จนถึงเวลาประมาณ 15.31 น. ถึงได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปทางเดิม กล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้า-ออกของหมู่บ้านพบว่า คนร้ายได้ขับขี่รถจักรยายนต์ สีนำเงิน-ดำ เข้ามาก่อเหตุและหลบหนีไปตามถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด มุ่งหน้าแยกแม่กวง คนร้ายได้นำโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายติดตัวไปด้วย จึงได้ประสานขอความร่วมมือจาก ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ ให้ช่วยติดตามสัญญาณโทรศัพท์ จนติดตามจับกุมตัวมาได้ จากการสอบถามญาติของผู้เสียหาย ไม่ทราบข้อมูลของคนร้ายแต่อย่างใด เนื่องจากเพิ่งคบกัน และผู้เสียหายยังไม่สามารถให้การได้

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
August 05, 2020 at 10:31AM
https://ift.tt/3iabVrv

หนุ่มง้อโหด สาวไม่เล่นด้วย แทงพรุน 26 แผล - ช่อง 7
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment