Pages

Wednesday, August 5, 2020

Bitkub จับมือ ทรีนีตี้ เปิดแนวทางการลงทุนยุคใหม่กับ Cryptocurrency - ผู้จัดการออนไลน์

buahasema.blogspot.com

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้ง
โลกปัจจุบันกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงจากการมาของ Cryptocurrency ที่อาจจะเข้ามาเปลี่ยนระบบการเงินที่ประชาชนทุกคนกำลังใช้งานอยู่ทุกวันนี้ ให้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมแบบหน้ามือเป็นหลังมือ แต่ผู้คนส่วนใหญ่ก็ยังมองไม่เห็นถึงความสำคัญ เพราะส่วนใหญ่มีความสุ่มเสี่ยง เนื่องจากมักจะเป็นการหลอกหลวงหรือลูกโซ่

ปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นกับ Cryptocurrency ในปัจจุบัน ไม่ต่างอะไรไปจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับนวัตกรรมในอดีต เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาดังกล่าว บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หรือ ‘Bitkub’ โดย นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้ง ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด นำโดยนายชาญชัย กงทองลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด ได้จับมือกันโดยมีภารกิจในการให้ความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับ Cryptocurrency และเชิญชวนนักลงทุนกลุ่มต่างๆหันมาลงทุนใน Cryptocurrency เพื่อเพิ่มทางเลือกจากการลงทุนในสินทรัพย์เดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็นหุ้น พันธบัตร หรือทองคำที่เต็มไปด้วยข้อจำกัด มาสู่ทรัพย์สินแห่งอนาคตที่เป็นระบบเปิดอย่างแท้จริง

ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ Bitkub เพราะนี่คือความร่วมมืออย่างเป็นทางการที่ Bitkub มีความตั้งใจจะเปิดช่องทางกับบริษัทหลักทรัพย์ ที่พิเศษไปกว่านั้นนั่นคือ บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ เป็นผู้ให้บริการด้านการซื้อขายหลักทรัพย์ระดับแนวหน้าของประเทศ โดย Bitkub มีภารกิจในการดำเนินการจัดห้องเรียนให้ความรู้เกี่ยวกับ Cryptocurrency แก่ตัวแทนจากบริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ เมื่อสำเร็จการศึกษาแล้ว ทางบริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จะนำความรู้ดังกล่าวไปถ่ายทอดให้กับนักลงทุนของพวกเขาเป็นลำดับต่อไป หากนักลงทุนสนใจที่จะเริ่มลงทุนใน Cryptocurrency ก็สามารถเปิดบัญชีได้กับทาง Bitkub ซึ่งมีสินทรัพย์ดิจิทัลให้เลือกถือครองมากกว่า 32 เหรียญ Bitkub จึงเป็นกระดานเทรด Cryptocurrency ที่มีสภาพคล่องสูงที่สุดในประเทศ

"ทาง Bitkub และบริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ มีความหวังอย่างเต็มเปี่ยมว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวสำคัญที่จะช่วยให้คนไทยตระหนักและเห็นถึงความสำคัญของ Cryptocurrency คุณประโยชน์ที่มันจะนำมาอยู่ชีวิตประจำวัน และผลกระทบที่จะเกิดขึ้นเศรษฐกิจ โดยเราเชื่อว่าอุตสาหกรรม Cryptocurrency กำลังจะเติบโตอย่างก้าวกระโดดในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และเราก็อยากให้คุณมาร่วมเป็น “แนวหน้า” ในการวิวัฒนาการไปอีกขั้นบนโลกการเงิน"

ประวัติ Bitkub.com

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ก่อตั้งในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 Bitkub.com ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ประเภทศูนย์ซื้อขาย Cryptocurrency และโทเคนดิจิทัล จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์และกระทรวงการคลัง ด้วยทุนจดทะเบียน 80 ล้านบาท เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมให้บริการการลงทุนเกี่ยวกับการซื้อขาย Cryptocurrency และสินทรัพย์ดิจิทัลอื่นๆ ที่มีคุณภาพ

นายชาญชัย กงทองลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
August 05, 2020 at 04:02PM
https://ift.tt/3gxnngp

Bitkub จับมือ ทรีนีตี้ เปิดแนวทางการลงทุนยุคใหม่กับ Cryptocurrency - ผู้จัดการออนไลน์
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment