Pages

Saturday, August 8, 2020

แชร์ว่อน คลิปผู้โดยสารตกเครื่องอ้างมาช้าแค่ 30 วินาที โวยลั่นสนามบิน-พังคอมฯ - Sanook

buahasema.blogspot.com

คลิปเดือดกลางสนามบินดอนเมือง ผู้โดยสารชายหญิงตกเครื่อง อ้างมาช้าแค่ 30 วินาที พนักงานไม่ยอมเปิดประตูให้ขึ้นเครื่อง ก่อนพังคอมเสียหาย

(9 ส.ค.) กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจากเมื่อเย็นวานนี้ (8 ส.ค.) เวลาประมาณ 18.00 น. ที่สนามบินดอนเมือง เกิดเหตุการณ์ชายหญิงคู่หนึ่งเดินมาถึงเกต (Gate) หรือทางออกเพื่อเครื่องบินช้า จนกระทั่งทั้งคู่ตกเครื่อง และมีการโวยวายต่อว่าพนักงานว่า "มาช้าไป 30 วินาที ก็ปิดประตูไม่ให้ขึ้น จนทำให้ตกเครื่อง" ก่อนที่ฝ่ายชายจะหยิบหน้าจอคอมพิวเตอร์ขึ้นมาปาทิ้งจนพังเสียหาย

เฟซบุ๊กแฟนเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมระบุว่า "ที่เกิดขึ้นช่วงเย็นที่สนามบินดอนเมือง เมื่อมีชายหญิงคู่หนึ่งเดินทางมาสนามบินช้า ทำให้ตกเครื่อง ก่อนมีภาพโวยวายพนักงาน เคยเป็นคนในเครื่องแบบสีกากี ยศระดับนายพัน มาช้า ตกเครื่อง โมโหทำลายคอมของสายการบิน ณ.สนามบินดอนเมือง วันนี้ เวลาประมาณ18.00 ฝาก ผู้บังคับบัญชาตรวจสอบด้วย วุฒิภาวะแบบนี้สมควรไหม กับคำว่าข้าราชการไทย"

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยต่างแสดงความไม่เห็นด้วยกันการกระทำดังกล่าว พร้อมแนะนำให้มาก่อนเวลาขึ้นเครื่อง 2 ชั่วโมง และมานั่งรอที่หน้าเกต เพราะการขึ้นเครื่องบินไม่เหมือนรถทัวร์หรือรถไฟที่สามารถมาขึ้นรถใกล้เวลาเดินทางได้

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
August 09, 2020 at 06:47AM
https://ift.tt/3kqLMXs

แชร์ว่อน คลิปผู้โดยสารตกเครื่องอ้างมาช้าแค่ 30 วินาที โวยลั่นสนามบิน-พังคอมฯ - Sanook
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment