Pages

Saturday, August 1, 2020

ไร้พ่าย3เกมติด! ธีรศิลป์ : ทีมเริ่มมีความมั่นใจในการเล่น - Goal.com

buahasema.blogspot.com

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าชาวไทยของ ชิมิสุ เอสพัลล์ ยอมรับเป็นเรื่องที่ดีที่สามารถบุกไปเก็บ 1 คะแนน จาก อุราวะ เรดส์ ไดมอน หลังเสมอกันไป 1-1 เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

จากเกมดังกล่าวทำให้ ชิมิสุ เอสพัลล์ เก็บ 1 คะแนนมีเพิ่มเป็น 5 คะแนน จาก 8 นัดและยังไม่ปราชัยต่อทีมใด 3 แมตช์ติด

“โอเคเริ่มจากเกมที่แล้วเราชนะในบ้าน ชนะเกมแรกในลีกเป็นเกมที่ดีสำหรับเรา ทุกคนก็เริ่มเรียนรู้ เริ่มมีความมั่นใจในการเล่น”

อ่านบทความต่อด้านล่าง

“เกมวันนี้(เสมออุราวะ) เรารู้เป็นเกมที่ยากในการมาเยือน เขามีเกมในบ้านที่แข็งแกร่งสุดท้ายเราก็ได้ 1 คะแนนกลับไปถือว่าเป็นเรื่องที่ดีรวมถึงเรื่องโมเมนตั้ม”

“ในเดือนนี้ก็หวังว่าจะเป็นเดือนที่ดีสำหรับทีมเรา ส่วนตัวผมคงเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกๆเกม พยายามดูแลสภาพร่างกายและหวังว่าทุกคนคงพร้อมสำหรับโปรแกรมในเดือนนี้หวังว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับทีมเรา”

สำหรับ ชิมิสุ เอลพัลล์ มีโปรแกรมนัดต่อไปในศึก ลูวาน คัพ ในรอบแบ่งกลุ่มพบ นาโงยา แกรมปัส ในวันที่ 5 สิงหาคม

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
August 02, 2020 at 10:58AM
https://ift.tt/2XA8KBN

ไร้พ่าย3เกมติด! ธีรศิลป์ : ทีมเริ่มมีความมั่นใจในการเล่น - Goal.com
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment