Pages

Friday, June 12, 2020

คล็อปป์ ปลื้มฟอร์มดาวรุ่งหงส์เกมถล่มแบล็คเบิร์น - Goal.com

buahasema.blogspot.com

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของนักเตะดาวรุ่งในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมเอาชนะแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 6-0

ทัพหงส์แดง จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีกเปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของทัพกุหลาบไฟในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวานที่ผ่านมา โดยได้ประตูขึ้นนำในครึ่งแรกจาก ซาดิโอ มาเน, นาบี เกอิต้า และ มาคุมิ มินามิโนะ ช่วยทีมนำ 3-0 ครึ่งแรกก่อนมาได้อีก 3  ประตูจาก โจเอล มาติป, คี-ยานา ฮูเฟอร์ และประตูปิดกล่องของ เลห์ตัน คลาร์กสัน จบเกมอย่างสวยหรูก่อนคืนสนามพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์หน้า

โดย ตล็อปป์ กล่าวชื่นชมลูกทีม โดยเฉพาะบรรดาดาวรุ่งหลายคนที่ได้รับโอกาสลงสนามและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

"มันยอดเยี่ยมไปเลยนะ ไม่ใช่แค่เรื่องของประตู แต่เมื่อคุณเห็นถึงสถานการณ์เมื่อเขา (เลห์ตัน คลาร์กสัน) ลงสนาม ผมคิดว่าเป็นการจ่ายบอลครั้งแรกระหว่างสองกองหน้า เขาอยู่ในตำแหน่งมิดฟิลด์หมายเลข 6 ซึ่งเขามีความเยือกเย็น เขาพลิกบอลและส่งต่อ" คล็อปป์ เผยกับเว็บไซต์ของสโมสร

"เราสามารถสอนพวกเด็ก  ๆ ได้หลายอย่าง แต่พวกเขาต้องเค้นมันออกมาให้ได้ เห็นได้ชัดว่าเรื่องเบสิคสำหรับ เลห์ตัน ก็ไม่ได้เลวร้ายเกินไป และ เจค (เคน) ก็ทำได้เยี่ยม เช่นเดียวกับ เด็ก ๆ อีกหลายคน"

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"สำหรับ เซปป์ (ฟาน เดน เบิร์ก) มันเป็นเรื่องยากเสมอในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เรามีนักเตะ 4 คนในตำแหน่งนี้ ดังนั้นเขาจึงต้องนั่งสำรอง แต่เขาดูโดดเด่นเลยนะในการฝึกซ้อม คี-ยานา ฮูเฟอร์ ที่เล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์-ฮาล์ฟ กับแบ็คขวาก็ทำผลงานได้ดี"

"คุณเห็นได้เลยว่าเมื่อ ฮาร์วีย์ (เอลเลียต), เคอร์ติส (โจนส์) และ เนโก้ วิลเลี่ยมส์ ลงสนาม พวกเขาดูยอดเยี่ยมมาก มันใกล้แล้วล่ะ มันเป็นเรื่องที่ดีที่พวกเขาอยู่ที่นี่และได้ลงซ้อมกับพวกเรา"

"ด้วยแนวทางที่เราเล่นจะช่วยให้นักเตะรู้สึกปลอดภัย ทุกคนถูกปกป้องและคุณไม่ควรรู้สึกเดียวดายในพื้นที่ใหญ่ที่คุณไม่มีโอกาสแก้ไขสถานการณ์ได้ นั่นคือสิ่งที่ผมชอบจริง ๆ และสำหรับพวกนักเตะมันเป็นเรื่องที่ดีมาก"

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
June 12, 2020 at 04:06PM
https://ift.tt/2XX1joO

คล็อปป์ ปลื้มฟอร์มดาวรุ่งหงส์เกมถล่มแบล็คเบิร์น - Goal.com
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment