Pages

Wednesday, June 10, 2020

'ห้างเซ็นทรัล'กลับมาให้หายคิดถึง เซเลบฯ สายช็อป มั่นใจ'สะอาด ปลอดภัย' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

buahasema.blogspot.com

วันพฤหัสบดี ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 06.00 น.

จอม-มนุญสินี ฟูตระกูล

ห้างเซ็นทรัล 23 สาขาทั่วประเทศ กลับมาเปิดบริการให้คุณลูกค้าทุกคนหายคิดถึงอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างอบอุ่น รวมไปถึงเหล่าเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ห้างเซ็นทรัล อาทิ จอม-มนุญสินีฟูตระกูล, ชาช่า-ณัชชา ธนากิจอำนวย และ นิล-ญาณินท์ วีระไวทยะที่เชื่อมั่นในคอนเซ็ปต์ “ห้างเซ็นทรัล สะอาด ปลอดภัย อุ่นใจ เสมือนอยู่บ้าน” ครอบคลุม 5 หัวข้อหลัก 26 มาตรการเข้มด้านสุขอนามัย อันสอดคล้องกับมาตรการของภาครัฐ ที่จะทำให้ทุกพื้นที่ของห้างฯ เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองที่มีความอบอุ่น สะอาดและปลอดภัย


ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล เผยว่า “ห้างเซ็นทรัล ได้กลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นสัญญาณที่ดีว่า สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 คลี่คลายลงไปมาก แต่อย่างไรก็ตาม ในการกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้งนี้ เรายังคงตระหนักถึงความสำคัญของสุขอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน รวมถึงพนักงานในร้านค้าทุกคนเป็นอันดับแรกเพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นในการมาใช้บริการหรือปฏิบัติงานที่ห้างเซ็นทรัล จึงได้วางคอนเซ็ปต์ “ห้างเซ็นทรัล สะอาด ปลอดภัย อุ่นใจ เสมือนอยู่บ้าน” โดยมีข้อกำหนดครอบคลุมใน 5 หัวข้อหลัก 26 มาตรการเข้มด้านสุขอนามัย ที่จะทำให้ทุกพื้นที่ของห้างฯ เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของทุกคน ที่มีความสะอาด ปลอดภัยไร้ความกังวล อันสอดคล้องกับมาตรการของภาครัฐ”

ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี

หัวข้อหลักที่ 1 คือ “ปลอดภัยสูงสุด” (Central is…Safe) หัวข้อหลักที่ 2 “เคร่งครัด คัดกรอง” (Central is…Screening) หัวข้อหลักที่ 3 “สะอาด ปลอดภัย ไร้กังวล” (Central is…Clean) หัวข้อหลักที่ 4 “เว้นห่าง อย่างห่วงใย” (Central is…Distancing) และหัวข้อหลักที่ 5 “ลดเสี่ยงจากสัมผัส” (Central is…
A Touchless Experience) อาทิ ชวนชำระเงินผ่านโมบายแบงกิ้ง หรืออี-เพย์เมนต์ แต่หากลูกค้าประสงค์จะชำระเงินสด ทั้งธนบัตรและเหรียญที่ได้รับ ห้างฯ จะแยกไว้เพื่อนำไปฆ่าเชื้อโดยอบโอโซน เงินที่ทอนให้ลูกค้าจะต้องผ่านการฆ่าเชื้อโรคแล้วเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีแป้นเปิดประตูด้วยเท้าที่ห้องน้ำและห้องบริการต่างๆ เพื่อเลี่ยงการสัมผัสประตู

ขณะที่บรรดาเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ห้างเซ็นทรัล เผยความรู้สึกที่ได้กลับมาช็อปปิ้งและมาใช้ชีวิต ที่ ห้างเซ็นทรัล พร้อมความปกติใหม่ (New Normal) เริ่มที่ จอม-มนุญสินี ฟูตระกูล บอกว่า “ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ส่วนหนึ่งของชีวิต จอมเป็นคนที่เดินห้างทุกสัปดาห์ เราอยู่ในยุคที่ทุกคนมาใช้ชีวิตในห้าง เลยดีใจมากที่ห้างเปิดอีกครั้ง สำหรับจอม ห้างเซ็นทรัลก็คือบ้านหลังที่สอง ที่จอมผูกพันมานานมาก โดยเฉพาะที่ชิดลม ผูกพันตั้งแต่รุ่นคุณแม่ จนปัจจุบันหลายคนส่งต่อถึงรุ่นลูก เวลาใครถามก็จะเป็นคำที่ติดปาก ไปไหนไปเซ็นทรัล จอมเห็นภาพห้างเปิดแล้วรู้สึกสดชื่นขึ้น นั่นหมายถึงเศรษฐกิจกำลังถูกขับเคลื่อน แม้ว่าต่างชาติจะยังไม่กลับมา แต่คนไทยก็ได้กลับมาใช้ชีวิตกันอีกครั้ง ที่สำคัญจอมมั่นใจในมาตรการของห้างเซ็นทรัล ตั้งแต่ทางเข้ามีจุดตรวจวัดอุณหภูมิ จุดบริการแอลกอฮอล์ พนักงานทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัย จอมรู้สึกว่าถ้าทุกคนปฏิบัติตามกฎระเบียบ เราก็สามารถใช้ชีวิตร่วมกันในสังคมนี้ได้ด้วยความสบายใจ การได้มาเดินเซ็นทรัลเหมือนได้กลับมาเจอคนที่คุ้นเคย”

ชาช่า-ณัชชา ธนากิจอำนวย

ด้าน ชาช่า-ณัชชา ธนากิจอำนวยเผยว่า “ดีใจมากที่หลังจากคลายล็อกแล้วห้างเซ็นทรัลก็กลับมาเปิดบริการอีกครั้ง เหมือนทุกคนอัดอั้นอยากมาเดินห้าง อยากออกมาใช้ชีวิต ที่สำคัญมีที่ให้เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง จริงๆ เป็นคนที่ชอบอยู่บ้าน แต่การอยู่บ้านในช่วงที่สถานการณ์ไม่ปกติ เหมือนชีวิตเราขาดอะไรไป ทุกคนต่างมี New Normal ของตัวเอง เปลี่ยนการใช้ชีวิต แม้ว่าการมาห้างวันนี้ทุกคนอาจจะต้องปฏิบัติตามมาตรการหลายขั้นตอน แต่เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ก็ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอะไร โดยเฉพาะการมาเดินที่เซ็นทรัล มั่นใจว่าสะอาดและปลอดภัย”

ขณะที่ นิล-ญาณินท์ วีระไวทยะ บอกว่า “นิลรู้สึกสบายใจมากขึ้นที่สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย วันนี้ห้างเปิดแล้ว มีโอกาสมาเดินเลือกซื้อเสื้อผ้า รู้สึกมั่นใจในมาตรการของห้างเซ็นทรัล มั่นใจว่าสะอาด อย่างภายในห้องลองก็มีการฆ่าเชื้อโรคทุกครั้งหลังใช้บริการที่นี่มีห้องอบโอโซนฆ่าเชื้อเสื้อผ้าที่ลูกค้าลองแล้ว นิลเชื่อว่าผู้หญิงที่ช็อปเสื้อผ้าก็ยังอยากจะมาลองชุดมากกว่าช็อปออนไลน์ แต่ช่วงที่ผ่านมาอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ก็ใช้บริการช็อปออนไลน์ ทั้งสั่งซื้ออาหาร อุปกรณ์ทำขนม ของแต่งบ้าน ฯลฯ ยิ่งได้ใช้บริการ Central Call & Shop เป็นอีกช่องทางที่สะดวกมาก แค่โทร.สั่งซื้อสินค้า มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ นิลชอบบริการนี้มากๆ มั่นใจว่าเราจะได้สินค้าตามที่เราต้องการ ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป”

อย่างไรก็ตาม จากผลการตอบรับที่ดีในช่วงที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัลยังคงให้มีบริการช็อปปิ้งสินค้าทุกประเภทของห้างฯ ผ่าน 3 ช่องทางช็อปปิ้งง่ายๆ เหมือนยกห้างเซ็นทรัลไปไว้ที่บ้าน ได้แก่ ช็อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง Central Chat & Shop ช็อปผ่านแชทบนแอพพลิเคชั่น Line เพียงแอด @CENTRALOFFICIAL และบริการ Call & Shop ให้ช็อปผ่านโทร.02-7937555 พร้อมบริการรับสินค้าและชำระเงินผ่านบริการ Drive Thru โดยไม่ต้องลงจากรถที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ตั้งแต่ 11.00-19.00 น.

นิล-ญาณินท์ วีระไวทยะ

นิล-ญาณินท์ วีระไวทยะ

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
June 11, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/2UxZNqR

'ห้างเซ็นทรัล'กลับมาให้หายคิดถึง เซเลบฯ สายช็อป มั่นใจ'สะอาด ปลอดภัย' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment