Pages

Tuesday, June 9, 2020

การเมือง - 'สิระ'ขี่ม้าหนุน'บิ๊กป้อม'หน.พปชร. บี้'สมคิด'อยู่การเมืองนานเป็นคนดีหรือไม่ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

buahasema.blogspot.com

วันอังคาร ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 16.41 น.

“สิระ”เฉลยจบที่ “ลุงป้อม” หน.พปชร. ย้อน “สมคิด”  เป็นคนดีหรือไม่  ที่อยู่วงการเมืองมานาน ทำไมบอกคนดีอยู่การเมืองไม่ได้ ปัดขัดแย้งในพรรค ยันวันนี้ทุกคนแฮปปี้  วอนอย่าโยงเปลี่ยนแปลง “พปชร.”เอี่ยวปรับ ครม.  แย้มรัฐบาล 1 ปี รู้ใครฝีมือ-ไร้ฝีมือ บริหารพรรค 

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2563  นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ  กล่าวถึงความขัดแย้งและการเปลี่ยนแปลงภายในพรรคว่า ทุกคนยังรักใคร่กันดี สังเกตได้จากการมาประชุม ส.ส.พรรควันนี้ที่ทุกคนต่างก็แฮปปี้  โดยวันนี้ชื่นมื่นมาก  ส่วนคนที่จะพ้นตำแหน่ง ไปออกสื่อให้บุคคลภายนอกคิดว่า ทะเลาะกัน มีความขัดแย้งกันแย่งชิงกัน ให้เปลี่ยนภาพได้เลย  เพราะทุกคนแฮปปี้ เหมือนพี่น้อง ไม่มีความขัดแย้งใดๆทั้งสิ้น 


“หลังจากเป็นรัฐบาลและทำงานมา 1 ปี ต่างเห็นแล้วว่า ใครมีฝีมือหรือไม่มีฝีมือ การเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ  และการเปลี่ยนแปลงภายในพรรคไม่ ไม่ต้องการให้นำไปเชื่อมโยงกับการปรับคณะรัฐมนตรี เพราะผู้มีอำนาจตัดสินใจคือนายกรัฐมนตรีเท่านั้น” นายสิระ กล่าว 

นายสิระ กล่าวถึงกรณีที่นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่า  “คนดี คนเก่ง ซื่อสัตย์ สุจริตเขาก็อยู่การเมืองไม่ได้” นั้นว่า  ขอย้อนถามกลับไปยังนายสมคิด และให้สำรวจตัวเองว่า เป็นคนดีหรือไม่  เพราะนายสมคิด อยู่ในเส้นทางการเมืองมานาน แต่ออกมาบอกว่า  “คนดีอยู่ทำงานการเมืองไม่ได้” และ “ส่วนตัวนั้นจบที่ลุงป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี อยู่แล้ว ส่วนเลขาพรรคฯ ต้องดูอีกที”

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
June 09, 2020 at 04:41PM
https://ift.tt/3h8a0E9

การเมือง - 'สิระ'ขี่ม้าหนุน'บิ๊กป้อม'หน.พปชร. บี้'สมคิด'อยู่การเมืองนานเป็นคนดีหรือไม่ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment