Pages

Saturday, June 13, 2020

คัมแบ็กโหด! เมสซี 1 ลูก 2 แอสซิสต์ บาร์ซาพิชิตมายอร์ก้า 4-0 - Goal.com

buahasema.blogspot.com

ลาลีกา 2019-2020 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 28 เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มายอร์ก้า เปิดรังเหย้า อิเบโรสตาร์ เอสตาดี้ แบบไร้คนดูตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา

บิเซนเต้ โมเรโน กุนซือเจ้าบ้าน นำทัพมาโดย ทาเคฟุสะ คุโบะ ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นซึ่งเคยเป็นอดีตนักเตะเยาวชนของบาร์ซาคอยสร้างสรรค์เกมรุกในแดนกลาง ส่วนคู่กองหน้าในระบบ 4-4-2 ใช้เป็น ชูโช เอร์นานเดซ ประสานงานกับ อันเต้ บูดิมีร์

ด้านทีมเยือนของ กีเก้ เซเตียน วางหมากมาในแผน 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกในแดนหน้าเป็น ลิโอเนล เมสซี, อองตวน กรีซมันน์ และ มาร์ติน เบรธเวต ขณะที่ดาวยิงตัวเก่งอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ หายบาดเจ็บกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองแล้ว

ออกสตาร์ทเกมได้เพียงแค่นาทีเศษเท่านั้น เป็นฝั่งของบาร์ซามาจัดการพังประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ จอร์ดี้ อัลบา เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ อาร์ตูโร วิดัล โฉบมาโหม่งตุงตาข่าย ส่งให้ทีมเยือนบุกนำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 37 แชมป์เก่ามาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ เมสซี โหม่งชงในเขตโทษให้ เบรธเวต แปด้วยขวาเน้น ๆ อย่างเด็ดขาด เป็นประตูแรกในฐานะนักเตะอาซูลกรานาของเจ้าตัวด้วย ช่วยให้บาร์ซาหนีห่างเป็น 2-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

Mallorca Barcelona 13062020

ครึ่งหลังช่วงนาทีที่ 52 เกมต้องหยุดลงชั่วคราว เพราะมีชายคนหนึ่งแอบวิ่งลงไปในสนาม ทั้งที่เกมนี้แข่งขันกันแบบสนามปิด ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ลากตัวออกไปตามระเบียบ สร้างความงุนงงว่าชายคนนี้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับการแข่งขันเกมนี้แอบลักลอบเข้าสนามไปได้อย่างไร

ต่อมานาทีที่ 79 ทีมเยือนมาได้ประตูที่สามปิดกล่อง จากจังหวะที่ เมสซี จ่ายทะลุช่องให้ อัลบา หลุดเดี่ยวไปยิงด้วยซ้ายจ่อ ๆ ไม่เหลือ ส่งให้อาซูลกรานานำห่าง 3-0

ช่วงทดเวลานาทีที่ 90+3 แชมป์เก่ามาบวกลูกสี่ปิดกล่อง จากจังหวะที่ เมสซี ลากตัดเข้าในก่อนจะซัดด้วยขวาในเขตโทษอย่างเฉียบคม ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นบาร์เซโลนาบุกมาชนะไป 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 61 แต้ม นำจ่าฝูงต่อไป ส่วนเรอัล มายอร์ก้าจมอยู่ในโซนตกชั้นอันดับ 18 ยังมี 25 คะแนนเท่าเดิม

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
June 14, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/3hrT8sg

คัมแบ็กโหด! เมสซี 1 ลูก 2 แอสซิสต์ บาร์ซาพิชิตมายอร์ก้า 4-0 - Goal.com
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment