Pages

Tuesday, September 29, 2020

จ้างวานข้า! เชียงใหม่ เอฟซี ทำสิ่งที่ควรชื่นชม "มากกว่าการจ้างงาน" - Goal.com

buahasema.blogspot.com

พยัคฆ์ล้านนา ร่วมกับ โครงการจ้างวานข้า มอบโอกาสคนไร้บ้านให้มีงานทำ เปิดโอกาสให้ได้รับการสนันสนุนจากสังคม

สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ทีมดังแห่งศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ร่วมกับ "โครงการจ้างวานข้า" โดยมูลนิธิกระจกเงา เปิดโอกาสให้กลุ่มคนที่ประสบปัญหาทั้งคุณภาพชีวิต ขาดโอกาส และขาดทักษะการประกอบอาชีพ โดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโรคระบาดอย่างโควิด-19 ได้มีงานทำ

พยัคฆ์ล้านนา ได้ว่าจ้างกลุ่มโครงการจ้างวานข้า ให้เข้ามาดูแลความสะอาดที่นั่งแฟนบอล ในช่วงก่อนการแข่งขันนัดเหย้าเพื่อทำการเช็ดราวจับ , ที่นั่งแฟนบอล บริเวณรอบสนามด้วยแอลกอฮอล์ 75 เปอร์เซ็นต์ เพื่อสร้างความมั่นใจเรื่องความสะอาด และป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเกมเปิดบ้านพบ ชัยนาท ฮอร์นบิล เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

โดย เชียงใหม่ เอฟซี ยังได้จ่ายเงินค่าตอบแทนสูงกว่าปกติด้วยจำนวน 1,000 ต่อ 1 คน พร้อมรถตู้รับส่งจากกรุงเทพฯไปเชียงใหม่เป็นอย่างดี รวมถึงจัดที่พักให้คนไร้บ้านได้นอนโรงแรมทั้งหมด อาหารจัดเตรียมให้พร้อมทุกมื้อ มีมื้อพิเศษมื้อใหญ่อีกหนึ่งมื้อก่อนคนไร้บ้านเดินทางกลับกรุงเทพฯ ตบท้ายด้วยการพาเที่ยวตลาดไนท์อีกด้วย

สำหรับโครงการ "จ้างวานข้า" เป็นโครงการช่วยให้ "คนไร้บ้าน" ที่อยากทำงาน ต้องการการสนับสนุนจากสังคม ได้มีงานทำและมีรายได้ ด้วยการทำความสะอาดในพื้นที่สาธารณะ รวมไปถึงพื้นที่ที่ต้องสะสาง โดยมีมูลนิธิกระจกเงา เป็นตัวกลางในการสร้างงานให้กับคนไร้บ้าน สานต่อภารกิจที่ทางมูลนิธิฯ ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง

เชียงใหม่ เอฟซี

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
September 29, 2020 at 08:20PM
https://ift.tt/2Giz5OW

จ้างวานข้า! เชียงใหม่ เอฟซี ทำสิ่งที่ควรชื่นชม "มากกว่าการจ้างงาน" - Goal.com
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment