Pages

Sunday, August 30, 2020

ส่องรายชื่อ 5 แข้ง "แมนยูฯ" ที่เจอผลกระทบหลังการมาของ "ฟาน เดอ บีค" - ไทยรัฐ

buahasema.blogspot.com

ส่องรายชื่อ 5 แข้ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่จะเจอกับผลกระทบหลังการมาของ "ดอนนี ฟาน เดอ บีค" มิดฟิลด์ชาวเนเธอร์แลนด์ หลังหลายสื่อโหมยืนยันชัดไม่พลาดแน่นอน

วันที่ 31 ส.ค. 63 ความเคลื่อนไหวของ ดอนนี ฟาน เดอ บีค กองกลางตัวเก่งชาวเนเธอร์แลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่มีข่าวหนาหูว่าได้ตอบตกลงย้ายซบ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญายาว 5 ปีเต็ม และนี่คือ 5 แข้งที่จะได้รับผลกระทบกับโอกาสในการลงสนามในฤดูกาล 2020-21 ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นจะวิเคราะห์สถานการณ์ของแต่ละคนให้เห็นภาพก่อน

1.) เนยันยา มาติช

แม้ทางด้านของ เนยันยา มาติช จะกลับคืนสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ด้วยอายุอานามที่ปาเข้าไปถึง 32 ปีแล้ว น่าจะทำให้สภาพร่างกายของเขาโรยราลงเรื่อยๆ ซึ่งน่าจะรวมถึงฟอร์มที่เป็นสัจธรรมของเส้นทางลูกหนัง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคาดว่าโอกาสลงสนามจะไม่น้อยลงขนาดนั้น แต่จะเป็นการที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จะเลือกเน้นใช้ในเกมที่เหมาะสมมากกว่า

2.) สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

นับตั้งแต่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เด็กปั้นของทีมวัย 23 ปี ขยายสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวกับยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ออกไปจนถึงปี 2025 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปี ตัวเขาก็แทบไม่ได้โอกาสลงสนามมากนักเหมือนตอนช่วงต้นและกลางฤดูกาล ส่วนหนึ่งอาจมีอาการบาดเจ็บ แต่อีกส่วนหนึ่ง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ นิยมชมใช้ เนมันยา มาติช ที่ออกบอลได้ดีกว่าลงสนามแทน

3.) เฟร็ด

นี่ก็เป็นอีกคนที่สถานการณ์คล้ายๆ กับในรายของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วงกลางฤดูกาลเขาคือหนึ่งในแข้งที่ทาง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จะขาดไปไม่ได้ เรียกได้ว่าสำคัญกับทีมสุดๆ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามลา กันเลยทีเดียว แต่ทว่าจากการกลับมาของ พอล ป็อกบา ทำให้ตัวเขาต้องหลุดไปเป็นสำรองอย่างโชคร้าย

4.) เจสซี ลินการ์ด

แต่เริ่มเดิมทีครึ่งฤดูกาลหลัง โอกาสของ เจสซี ลินการ์ด ก็แทบจะไม่มีอยู่แล้ว เพราะตกสำรวจเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ ของทีม แถมเมื่อได้โอกาสลงสนามก็ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน และบางทีการที่ทีมได้ตัว ดอนนี ฟาน เดอ บีค เข้ามา นั่นก็เท่ากับว่าเวลาของเขากับทีมหมดลงไปแล้ว

5.) อันเดรียส เปเรรา

ตัวเขาก็ตกอยู่ในเคสเดียวกับ เจสซี ลินการ์ด นั่นคือ แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง หลังจากที่ทีมได้ตัว บรูโน เฟอร์นันเดส รวมถึง พอล ป็อกบา สลัดเดี้ยง ซึ่งจากการที่ทีมไม่น่าจะพลาดได้ตัว ดอนนี ฟาน เดอ บีค มันคงเป็นสัญญาณเตือนแล้วว่าเวลาของเขากับทีมหมดลงแล้ว

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
August 31, 2020 at 07:42AM
https://ift.tt/2EJ4GZb

ส่องรายชื่อ 5 แข้ง "แมนยูฯ" ที่เจอผลกระทบหลังการมาของ "ฟาน เดอ บีค" - ไทยรัฐ
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment