Pages

Saturday, August 29, 2020

แนวรับพลาดบ่อย! ฟรอนทาเลถล่มชิมิสุ5-0,ธีรศิลป์ไร้ชื่อเพราะเจ็บ - Goal.com

buahasema.blogspot.com

วันที่ 29 สิงหาคม 2020 การแข่งขันฟุตบอลเจ1ลีก 2020 คาวาซากิ ฟรอนทาเล เปิดบ้านรับการมาเยือน ชิมิสุ เอสพัลส์ เวลา 17.00 น. ที่ โทโดโรกิ สเตเดียม

เจ้าบ้าน ฟรอนทาเล่ ใส่ชื่อของ เคนโง นากามูระ อยู่ในซุ้มสำรอง โดยเกมนี้โรเตชั่นส่งแข้งสำรองลงสนามบางตำแหน่ง ขณะที่แดนหน้าใช้ เลอันโดร ดามิเยา ล่าตาข่าย ส่วนทีมเยือน ชิมิสุ จัดขุมกำลังเกมรุกเต็มสูบทั้ง โชตะ คาเนโกะ , คาร์รินญอส , เคนตะ นิชิซาวะ อย่างไรก็ตามไม่มีชื่อของ ธีรศิลป์ แดงดา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม เบื้องต้นยังต้องรอทีมแพทย์ประเมินอาการอีกครั้ง

เกมเริ่มเพียงนาทีที่ 10 มาโนบุ ไซโตะ แนวรุกตัวเก่ง ฟรอนทาเล ใช้ความเร็วลากตัดเข้าก่อนซัดเต็มข้อ แต่ ทาคูโบะ โอคูโบะ นายด่าน ชิมิสึ ยังเซฟไว้ได้

จากนั้นยังเป็นเจ้าบ้านที่บุกต่อเนื่อง โดยนาทีที่ 21 แนวรับชิมิสึ ออกบอลพลาดหน้าประตู และเป็น เลโอ ฮาตาเตะ ที่เก็บตกตั้งป้อมยิงแฉลบ มาโคโตะ โอกาซากิ กองหลัง ชิมิสุ เข้าประตูขึ้นนำ 1-0 และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

กลับมาเริ่มเกมในครึ่งหลังทีมเยือนพยายามตีโต้ลุ้นทำประตูคืน แต่ยังคมไม่พอก่อนนาทีที่ 51 มาโนบุ ไซโตะ จะได้โอกาสวางเท้ายิง แต่ไปติด มาคูโบะ โอคูโบะ อย่างไรก็ตาม เคียวเฮ โนโบริซาโตะ ตามมาเก็บ และผ่านบอลให้ ดามิเยา ซัดไม่เหลือทิ้งห่าง 2-0 และเป็นประตูที่หกของเจ้าตัวในซีซั่นนี้
เข้าสู่นาทีที่ 74 ทีมเยือนทิ้งห่างเป็น 3-0 เมื่อ ดามิเยา ผ่านบอลให้ เลโอ ฮาตาเตะ ได้วางเท้ายิงเลียดๆบอลหนีมือนายด่านชิมิสุ เข้าไปอย่างสวยงาม

อ่านบทความต่อด้านล่าง

นาทีที่ 85 กองหลัง ชิมิสุ จ่ายบอลลั่นกลายเป็นส่งให้ เคนโก นากามูระ ที่เพิ่งลงมายิงเข้าไปทิ้งห่างเป็น 4-0

นาทีที่ 87 คาโอรุ มิโตมะ ตัวสำรองอีกคนใช้ความแข็งแกร่งลากบอลผ่านแนวรับชิมิสุ ก่อนยิงให้ทีมเพิ่มเป็น 5-0 และจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

โปรแกรมต่อไปในเจ1ลีก 2020 คาวาซากิ ฟรอนทาเล จะพบกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ส่วน ชิมิสุ เอสพัลส์ จะพบกับ คาชิวา เรย์โซ ในวันที่ 5 กันยายน 2020

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
August 29, 2020 at 07:08PM
https://ift.tt/3ltH4bY

แนวรับพลาดบ่อย! ฟรอนทาเลถล่มชิมิสุ5-0,ธีรศิลป์ไร้ชื่อเพราะเจ็บ - Goal.com
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment