Pages

Saturday, August 8, 2020

มุ้ยมีส่วน! ชิมิสุ แซงดับ ซัปโปโร 10 คน ท้ายเกม 3-1 - Goal.com

buahasema.blogspot.com

การแข่งขันฟุตบอลเจ1ลีก 2020 ชิมิสุ เอสพัลส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร พบกับ วิสเซล โกเบ ที่ ไอเอไอ สเตเดียม เวลา 17.00 น.

ทีมลูกโลกสีส้ม เจ้าบ้านจัดทำเสื้อพิเศษสกรีนชื่อนักเตะเป็นภาษาไทยเพื่อสวมลงเล่นในศึกสยามดาร์บี้ โดยเฉพาะ แต่เกมนี้ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าชาวไทยออกสตาร์ทเป็นตัวสำรอง โดย โชตะ คาเนโกะ , คาร์รินญอส และ เคนตะ นิชิซาวะ ลงเป็นสามประสานแดนหน้า

ด้าน นกเค้าแมวเมืองเหนือ ทาคาโนริ ซูเกโนะ กลับมาประจำการมือหนึ่งอีกครั้ง ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกสตาร์ทเป็น 11 คน แรก พร้อมได้ มุซาชิ ซูซูกิ ที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริง

เริ่มเกมในช่วงแรก ซัปโปโร มีจังหวะเข้าทำได้ดีกว่า โดยนาทีที่ 17 มุซาชิ ซูซูกิ พยายามกระฉากหนีแนวรับเจ้าบ้าน ก่อนตัดเข้ากลางยิงด้วยขวา แต่ โตโก อุเมดะ นายด่าน ชิมิสุฯ ยังรับไว้ได้สบาย

นาทีที่ 40 ซัปโปโร ได้ลุ้นอีกครั้ง มุซาชิ ซูซูกิ เทกตัวโขกตั้งให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่สอดเติมขึ้นมา แต่ เอลซินโญ กองหลัง ชิมิสุฯ ตามมาบล็อกทำให้ยิงไม่ถนัด ก่อนที่ โตโก อุเมดะ จับรับไว้ได้

นาทีที่ 45+2 กลายเป็น ชิมิสุฯ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะแฮนด์บอลของ ไดกิ สุงะ และเป็น โชตะ คาเนโกะ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด หมดครึ่งเวลาแรก ชิมิสุฯ ออกนำ ซัปโปโร 1-0

กลับมาเริ่มครึ่งหลังเข้าสู่นาทีที่ 52 แนวรับ ชิมิสุฯ ตัดเกมใส่ทีมเยือนหน้ากรอกเขตโทษ ผู้ตัดสินให้ฟรีคิก ซัปโปโร มุซาชิ ซูซูกิ ขอรับหน้าที่สังหารเอง ก่อนปั่นโค้งเข้าเสาแรกสุดสวยพาทีมตีเสมอ 1-1

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 63 ซัปโปโร ต้อเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ ชุนตะ ทานากะ สกัดหนักใส่ คาร์รินญอส ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

นาทีที่ 83 ชิมิสุ เอสพัลส์ เปลี่ยนตัวถอด โชตะ คาเนโกะ ออก และส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ลงสนามแทน

อ่านบทความต่อด้านล่าง

นาทีที่ 85 กองเชียร์ ชิมิสุ เอสพัลส์ ได้เฮลั่นสนาม เมื่อ เรนาโต ออร์กุสโต ตัดสินใจสับไกลยิงระยะไกล บอลพุ่งด้วยความแรง แม้ ซูเกโนะ นายด่านทีมเยือนจะพุ่งสุดตัว แต่ปัดไม่อยู่เสียบเสาแรกสวยงาม ชิมิสุฯ กลับมานำ 2-1

จากนั้นนาทีที่ 90+3 ชิมิสุฯ ได้เฮต่อเนื่อง ธีรศิลป์ แดงดา จ่ายออกตัดเปลี่ยนไปด้านขวาและเป็น คาร์รินญอส เติมขึ้นมาใช้ความสามารถเฉพาะตัวล็อคหลบก่อนซัดเต็มข้อไม่เหลือ ทิ้งห่าง 3-1 และจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

โปรแกรมต่อไปในศึกเจ1ลีก 2020 ชิมิสุ เอสพัลส์ จะพบกับ เวกัลตะ เซนได ส่วน คอนซาโดเล ซัปโปโร พบกับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล ในวันที่ 15 สิงหาคม 2563

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
August 08, 2020 at 06:01PM
https://ift.tt/2PC0ooI

มุ้ยมีส่วน! ชิมิสุ แซงดับ ซัปโปโร 10 คน ท้ายเกม 3-1 - Goal.com
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment