Pages

Thursday, June 25, 2020

สธ.รับปากเปลี่ยนปธ.สอบ"หมอชาญชัย"เป็น"หมออัมพร" - คมชัดลึก

buahasema.blogspot.com

นายวุฒิพงศ์ กล่าวว่า การมาครั้งนี้แค่อยากถามความชอบธรรมถึงการย้ายที่ระบุว่า มีการกล่าวหา “ฉ้อราษฎร์บังหลวง” สอบมา 8 เดือนแล้วสรุปมีข้อกล่าวหา หลักฐานอย่างไร เพื่อให้ประชาชนหายสงสัย หากไม่ผิดก็ต้องย้าย นพ.ชาญชัย กลับ แต่หากผิดก็ว่าไปตามกระบวนการ แต่ล่าสุดกลับมีการแต่งตั้งนพ.ชาญชัย ให้เป็นผอ.ศูนย์บริหารทรัพยากรโควิด-19 วันนี้จึงอยากได้คำตอบของท่านปลัดสธ. แต่หากเราไม่ได้คำตอบ พวกเราจะยื่นเรื่องให้ประธานรัฐสภา และกรรมาธิการสาธารณสุข และกรรมการธิการป.ป.ช. เพื่อตรวจสอบธรรมาภิบาลว่า ประเทศไทยจะเดินต่อไปอย่างไร

“พวกเราเชื่อมั่นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ผมคิดว่าเรื่องนี้ยังไม่ถึงมือท่าน เราอยากจะสื่อให้ท่านรับทราบว่า ไม่ใช่แค่ปัญหานพ.ชาญชัย เท่านั้น แต่เป็นปัญหาธรรมาภิบาลของประเทศ พวกเราเชื่อมั่นท่าน ขอให้ท่านลงมาจัดการเรื่องนี้ ” นายวุฒิพงศ์ กล่าว 

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
June 25, 2020 at 06:45PM
https://ift.tt/2YzFXOB

สธ.รับปากเปลี่ยนปธ.สอบ"หมอชาญชัย"เป็น"หมออัมพร" - คมชัดลึก
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment