Pages

Sunday, June 28, 2020

'พ.ต.ท.นุกูล'มาตามนัด ให้การตร.คดี'บรรยิน'แหกคุก - เดลีนีวส์

buahasema.blogspot.com

จากกรณี พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ผู้ต้องขังในเรือนจำ คดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา วางแผนแหกคุกชิงตัวระหว่างการเดินทางมาที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ เพื่อนัดสืบพยานหลักฐาน หลังกรมราชทัณฑ์ทราบข้อมูลและแจ้งกองปราบปรามให้ช่วยสืบสวนดำเนินคดี เพื่อจับกุมผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พ.ต.ท.นุกูล แสงศิริ อดีตส.ส.จังหวัดนครสวรรค์ เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในฐานะพยานคดี การวางแผนแหกคุกชิงตัว พ.ต.ท.บรรยิน หลังได้รับการติดต่อจาก นายสุธน ทองศิริ หรือ โจ ลูกน้อง พ.ต.ท.บรรยิน แต่ พ.ต.ท.นุกูล ปฏิเสธไม่ร่วมแผนด้วย โดย พ.ต.ท.นุกูล กล่าวสั้น ๆ ว่า ขอให้การกับพนักงานสอบสวนก่อน ยืนยันว่าไม่มีความกังวลใจกับการมาให้ปากคำวันนี้แต่อย่างใด

ทั้งนี้ มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำ พ.ต.ท.นุกูล ในประเด็นตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ ว่าเจ้าตัวได้รับการติดต่อจาก นายสุธน อย่างไร และทราบรายละเอียดแผนการชิงตัวอย่างไรบ้าง อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนยังได้ออกหมายเรียกให้ นายกรณ์ กันเที่ยง ทนายความที่ประกันตัว นายสุธน มาเข้าพบในวันที่ 30 มิ.ย. ส่วนนายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ ลูกชาย พ.ต.ท.บรรยิน ให้เข้ามาพบวันที่ 1 ก.ค.

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
June 29, 2020 at 11:19AM
https://ift.tt/2AfVmKw

'พ.ต.ท.นุกูล'มาตามนัด ให้การตร.คดี'บรรยิน'แหกคุก - เดลีนีวส์
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment