Pages

Thursday, June 25, 2020

รวบหนุ่มรับจ้างเก็บยาบ้า หาเงินเปิดร้านส้มตำ - ช่อง 7

buahasema.blogspot.com
เมื่อเวลา 20.30 น. วานนี้ (25 มิ.ย. 63) ร.ต.อ.เจริญชัย นิกูลกาญจน์ รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ191 ร่วมกันจับกุมนายสมภัทร อายุ 26 ปี ชาว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 403 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พร้อมรถจักรยานยนต์ โดยจับกุมได้บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 4 ถนนสายอุดร- หนองบัวลำภู ก่อนถึงโค้งบ้านหนองหิน ต.หมากแข้ง

ร.ต.อ.เจริญชัย เปิดเผยว่า ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่รับผิดชอบพบชายต้องสงสัยจอดรถจักรยานยนต์อยู่ที่หลักกิโลเมตรที่ 4 จึงได้เข้าไปแสดงตัวขอตรวจสอบ แต่กลับแสดงอาการมีพิรุธผิดสังเกต จึงได้ทำการขอตรวจค้นตัวพบยาบ้าจำนวน 2 ถุง จึงควบคุมมาที่โรงพัก เพื่อทำการสอบสวน

นายสมภัทร ให้การว่า หลังจากเจอพิษโควิด-19 ต้องหยุดขายส้มตำที่เปิดร้านในตัวอำเภอ ทำให้ตนไม่มีงานทำ หลังจากสถานการณ์การดีขึ้นมา ตนตั้งใจว่าจะหาเงินจำนวน 2,000 บาท เพื่อนำเงินไปเปิดร้านส้มตำที่บ้านพักของตนเอง ซึ่งได้มีเพื่อนรุ่นพี่ ชื่อเล่นไก่ ที่ตนเคยไปซื้อยาบ้ามาเสพเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ติดต่อตนมา จึงได้ไปหาแล้วติดต่อกับชาวลาวให้กับตนรู้จัก โดยตนก็ให้เฟซบุ๊กของตัวเองไปให้กับชาวลาว

หลังจากนั้น มีพ่อค้ายาบ้าส่งแช็ตเฟซบุ๊ก พร้อมกับรูปถ่ายป้ายบอกทาง ถนนเลี่ยงเมืองอุดร-หนองบัวลำภู ใกล้กับปั๊มน้ำมัน ต.นาดี อ.เมืองอุดรธานี พร้อมกับส่งคลิปเสียงสั่งการให้กับตนไปเอายาบ้าที่บรรจุอยู่ในซองบุหรี่อยู่ใต้ป้ายบอกทาง พร้อมกับบอกระยะทางในการเดินทางมา 39 กิโลเมตร แล้วให้ไปเก็บยาบ้าอีกจุดหนึ่งอยู่ห่างกันไปอีก 5 กิโลเมตร ในขณะกำลังรอคลิปเสียงของพ่อค้ายาบ้าสั่งการมาให้ไปเอายาบ้าอีกจุดว่าอยู่ตรงไหน ถ้าเก็บยาบ้าครบถึงจะนำยาบ้าไปส่งให้กับนายตั๊ก ที่บ้านโนหวาย อ.หนองวัวซอ แต่ก็มาเจอตำรวจถูกจับกุมเอาไว้ได้ก่อน

จากการเช็กประวัตินายสมภัทร เคยมีประวัติถูกจับเสพยาบ้า ติดคุก 8 เดือน เมื่อปี 2560 โดยนายสมภัทร อ้างว่ามารับจ้างเอายาบ้า และทำเป็นครั้งแรกต้องการหาเงินไปเปิดร้านส้มตำ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงได้แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 หรือยาบ้า ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย ส่วนเครือข่ายนั้นก็จะให้ข้อมูลไปยังตำรวจฝ่ายสืบสวนในการขยายผลต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
June 26, 2020 at 09:46AM
https://ift.tt/2YyfG2S

รวบหนุ่มรับจ้างเก็บยาบ้า หาเงินเปิดร้านส้มตำ - ช่อง 7
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment