Pages

Sunday, May 31, 2020

"ดอร์ทมุนด์" บุกถล่ม "พาเดอร์บอร์น" 6-1 ต่อลมลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา - ไทยรัฐ

buahasema.blogspot.com

จบครึ่งแรก พาเดอร์บอร์น ยังเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 48 ดอร์ทมุนด์ ได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวา จาดอน ซานโขช เปิดบอลเข้าเขตโทษ มัตส์ ฮุมเมลส์ โหม่งข้ามคานออกไป

จากนั้นนาทีที่ 54 ดอร์ทมุนดื ขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ เอ็มเร ชาน หลุดมาในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ามาหน้าประตู ปัดออกมาเข้าทาง ธอร์แกน อาซารืด ยิงเข้าไปตุงตาข่าย

ถัดมา 3 นาที ดอร์ทมุนด์ หนีเป็น 2-0 เมื่อ ยูเลียน บรันด์ท หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายบอลมาเสาสองให้ จาดอน ซานโช ยิงเข้าไปง่ายๆ

และในนาทีที่ 72 พาเดอร์บอร์น มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เอ็มเร ชาน กองกลางของดอร์ทมุนด์ทำแฮนด์บอล และเป็น อูเว ฮุเอนไมเออร์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พาเจ้าถิ่นไล่มาเป็น 1-2

นาทีที่ 74 ดอร์ทมุนดื นำห่างเป็น 3-1 จากจังหวะที่ ธอร์แกน อาซาร์ด จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ จาดอน ซานโช แต่งหนึ่งจังหวะแล้วซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปเลย

เข้าสู่ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 84 ดอร์ทมุนด์ นำห่าง 4-0 จากจังหวะที่ อัชราฟ ฮาคิมี ได้บอลในเขตฝั่งขวา ก่อนยิงเรียดเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม

แค่นั้นยังไม่พอ นาทีที่ 83 ดอร์ทมุนด์ หนีเป็น 5-1 จาก มาร์เซล ชเมลเซอร์ และในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+1 ดอร์ทมุนด์ หนีไปไกลเป็น 6-1 จากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ จาดอน ซานโช

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกมาเอาชนะ พาเดอร์บอร์น 6-1 เก็บเพิ่มแป็น 60 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิก 7 แต้ม โดยที่เหลือการแข่งขันอีก 5 นัดเท่ากัน

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้ง 2 ทีม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์:โรมัน บูร์กี (GK), มัตส์ ฮุมเมลส์, มานูเอล อคานจี, ราฟาเอล เกร์เรโร, โธมัส พิสซ์เช็ค, อัชราฟ ฮาคิมี, โธมัส เดลานีย์, ยูเลียน บรันท์, เอ็มเร ชาน, ธอร์แกน อาซาร์ด และ จาดอน ซานโช

พาเดอร์บอร์น: ลีโอโพลด์ ซินเกอร์เล (GK), คริสเตียน สโตรห์เดียค, อูเว ฮูเนไมเออร์, เซบาสเตียน ชอนเลา, โมฮาเหม็ด ดราเอเกอร์, เซบาสเตียน วาซิเลียดิส, จามิลู คอลลินส์, คริสโตเฟอร์ อันท์วี-อัดเยย์, เจอร์ริต โฮลต์มันน์, เดนนิส เซอร์เบนี และ สเตรลี แมมบา

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
June 01, 2020 at 01:14AM
https://ift.tt/36L8C5u

"ดอร์ทมุนด์" บุกถล่ม "พาเดอร์บอร์น" 6-1 ต่อลมลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา - ไทยรัฐ
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment