Pages

Wednesday, August 12, 2020

โซลชาเร้าลูกทีมแค่ถึงรอบตัดเชือกยังไม่ดีพอ - สยามกีฬา

buahasema.blogspot.com
โซลชาเร้าลูกทีมแค่ถึงรอบตัดเชือกยังไม่ดีพอ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าลูกทีมว่าการมาถึงรอบตัดเชือกยังไม่ใช่ผลงานที่ดีพอสำหรับทีมระดับ "ปีศาจแดง" พร้อมบอกว่าทีมของตนกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นลูกทีมว่าให้ทำผลงานดีกว่าครั้งก่อนๆ หลังจากพวกเขามาถึงรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ

    ในฤดูกาล 2019-20 แมนฯ ยูไนเต็ด เคยไปถึงรอบตัดเชือกของทั้ง เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ได้ แต่พวกเขาก็จอดป้ายเพียงแค่รอบดังกล่าวทั้ง 2 รายการ ขณะที่ในรอบรองชนะเลิศของ ยูโรปา ลีก นั้น พวกเขาต้องเจอกับ เซบีย่า ที่เป็นแชมป์รายการนี้มากที่สุดด้วยจำนวน 5 สมัย (นับรวมสมัยที่ใช้ชื่อ ยูฟ่า คัพ)

    โซลชา เผยว่า "มาดูกันดีกว่าว่าตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาเรามีพัฒนาการที่ดีขึ้นรึเปล่า เพราะก่อนหน้านี้เราก็ไปถึงรอบรองชนะเลิศได้ถึง 2 รายการ การมาถึงรอบรองชนะเลิศมันเป็นความพยายามที่ดี, เป็นสิ่งที่น่าพอใจ แต่มันไม่ถือว่าดีพอ มันไม่ดีพอสำหรับทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด"

    "ทีมชุดนี้กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ทีมของเรามีความกระหายมากขึ้นเรื่อยๆ มาทำให้มั่นใจกันดีกว่าว่าความเจ็บปวดจากการที่เคยตกรอบใน 2 รายการก่อนหน้านี้อาจจะสามารถเป็นความแตกต่างนิดหน่อยให้เราได้ มันเป็นความแตกต่างที่เราต้องการมากกว่าพวกเขา"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
August 13, 2020 at 12:23PM
https://ift.tt/2Co5j9H

โซลชาเร้าลูกทีมแค่ถึงรอบตัดเชือกยังไม่ดีพอ - สยามกีฬา
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

1 comment:

  1. ขับรถต้องเติมน้ำมัน..แต่ถ้าอยากให้เรารักกันต้องเติมเต็มหัวใจ �� pussy888

    ReplyDelete