Pages

Monday, June 22, 2020

มิลาน ถล่ม เลชเช่ 4-1 ยึดที่ 7 กัลโช่ฯ - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

buahasema.blogspot.com

การแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง เจ้าบ้าน เลชเช่ อันดับ 18 ของตารางรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทีมอันดับ 9

โดยเจ้าถิ่นเกมรุกความหวังไว้ที่ จานลูก้า ลาปาดูล่า และฟิลิปโป้ ฟัลโก้ ขณะที่ “ปีศาจแดงดำ” ไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ยังบาดเจ็บ เกมรุกใช้ ฮาคาน ชาลาโนกลู ปั้นเกมร่วมกับ ซามูเอล กาสตีเยโฆ และจาโคโม่ โบนาเวนตูร่า โดยทิ้ง อันเต เรบิช เป็นหน้าเป้า

ผลปรากฏว่า เริ่มเกมเป็น ปิศาจแดงดำ ที่มีโอกาสมากมายทั้ง จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ที่ได้สับไกยิงแต่ กาเบรียล งัดซูเปอร์เซฟัดออกไปได้

จากนั้นในนาทีที่ 17 ซามู กาสตีเยโฆ แนวรุกทีมเยือนลองยิงบ้างแต่ก็ยังไม่ผ่านการป้องกันของ กาเบรียล

จนนาทีที่ 26 เอซี มิลาน ออกนำ 1-0 ฮาคาน ชาลาโนลู ตบจากทางขวาให้ ซามู กาสตีเยโฆ แปด้วยซ้ายเปลี่ยนทางบอลเสียบเสาไกล

นาทีที่ 36 เลชเช่ พลาดโอกาสตีเสมอเมื่อแนวรับอย่าง เบียโจ้ เมคคาเรียลโล่ สอดไปสับไกด้วยขวาเสียบตาข่ายแบบสุดสวย แต่ไม่ได้เพราะโดนจับล้ำหน้า

ท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 45+4 เจ้าบ้านพลาดโอกาสทองอีกครั้ง โดยหนนี้เป็น จานลูก้า ลาปาดูล่า กองหน้าของทีมหลุดไปยิงด้วยซ้ายบอลผ่าน จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แล้วค่อยๆ ไหลผ่านเสาออกไป

ครึ่งหลัง เลชเช่ ได้จุดโทษในนาที 53 เมื่อ มัตเตโอ กับเบีย ไปทำฟาวล์ คูมาร์ บาบาการ์ ในกรอบเขตโทษก่อนจะเป็น มาร์โค มานโคซู สังหารเข้าไป 1-1

แต่ทีมเยือนออกนำ 2-1 ในนาที 55 ซามู กาสตีเยโฆ ไหลมาให้ ฮาคาน ชาลาโนลู สับไกติดเซฟ กาเบรียล แต่ยังมี จาโคโม่ โบนาเวนตู่ร่า จามไปซ้ำไม่เหลือ

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 57 รอสโซเนรี่ ได้ประตูที่สามจากจังหวะโต้กลับเร็ว ฮาคาน ชาลาโนลู ไหลมาให้ อันเต้ เรบิช ลากจากกลางสนามเข้าไปยิงล่อเป้าไม่พลาด 3-1

นาทีที่ 72 สกอร์ขยับเป็น 4-1 หนนี้ อันเดรีย คอนติ เปิดเข้ามาตรงกลางให้ ราฟาเอล เลาเอา ตัวสำรองพุ่งมาโขกไม่เหลือซาก

จบเกม เอซี มิลาน บุกชนะ เลชเช่ 4-1 คว้า 3 แต้มพร้อมขยับไปเป็นที่ 7 ของตาราง

Let's block ads! (Why?)



"การมา" - Google News
June 23, 2020 at 07:18AM
https://ift.tt/3hTVjVK

มิลาน ถล่ม เลชเช่ 4-1 ยึดที่ 7 กัลโช่ฯ - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
"การมา" - Google News
https://ift.tt/3cm7t5w
Home To Blog

No comments:

Post a Comment